Lựa chọn ly uống rượu whisky với nhiều mẫu mã đa dạng

Việc lựa chọn một trong các loại ly uống rượu whisky là điều vô cùng quan trọng, quyết định mức độ hài lòng thưởng thức sau đó. Đối với tín đồ rượu mạnh nói chung và dòng whisky nói riêng để thưởng thức trọn vẹn cả hương vị đòi hỏi sự hoàn hảo, cầu kỳ ở tất cả các bước: rót rượu, xoay ly, ngửi rượu và thưởng thức. Cùng điểm qua các dòng ly rượu whisky cao cấp thịnh hành ngay sau đây.

Ly uống rượu whisky có gì đặc biệt hơn những loại ly khác

Đối với tín đồ rượu mạnh nói chung và rượu ngoại whisky nói riêng, để thưởng thức trọn vẹn hương vị cần đòi hỏi sự cầu kỳ, hoàn hảo ở tất cả các bước từ rót rượu, xoay ly, ngửi rượu đến thưởng thức. Bạn nên chọn những loại ly không chân hoặc chân ngắn, có vành miệng rộng để có thể dễ dàng cảm nhận mùi hương và tạo cảm giác ấn tượng khi xoay.

Bên cạnh đó, để tương xứng với dòng rượu mạnh cao cấp, chất liệu ly thường là thủy tinh hoặc pha lê cao cấp. Độ trong suốt là yếu tố quyết định giúp người uống có thể quan sát từng chuyển động của dòng rượu.

Ngoài ra, cách thưởng thức rượu của những người yêu whisky là thêm một vài viên đá. Bởi vậy nên thành ly cũng được thiết kế dày hơn để đảm bảo hương vị và chất lượng rượu không bị ảnh hưởng.

Các loại ly uống rượu whisky dành cho người sành

Nhắc đến ly uống rượu whisky, bạn không thể không nhắc đến những mẫu ly rượu whisky sau:

Ly uống rượu whisky luminarc Ascot

Thiết kế tinh tế và nổi bật với đường vân rẽ quạt ly rượu whisky luminarc ascot là lựa chọn khó có thể chối từ cho những người sành rượu. Hương rượu whisky được giữ nguyên trọn vị cùng chiếc ly không quá cầu kỳ nhưng không kém phần nổi bật.

Ly uống rượu whisky luminarc Cognac

Ly uống rượu cognac thiết kế thân bầu tròn, đáy dày, vành miệng giúp thưởng thức trọn vẹn vị “ngon” của whisky. Nếu bạn đang tìm ly để kết hợp cùng rượu whisky tại nhà thì đây là gợi ý không nên bỏ lỡ. Không quá phô trương nhưng đủ nét tinh tế và sang trọng.

Ly uống rượu whisky luminarc mineral

Ly uống rượu whisky luminarc mineral thiết kế đơn giản thanh lịch không quá cầu kỳ nhưng đủ để tận hưởng rượu whisky trọn vẹn cả hương lẫn vị. Sự lựa chọn không cần đắn đo nếu bạn chưa biết dùng ly nào.

Ly uống rượu whisky Huckberry Peaks

Dòng ly uống whisky Peaks Glasses của Huckleberry được biết đến bởi sự độc đáo về hình thức cũng như công dụng của chúng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những ngọn núi và các đỉnh núi nổi tiếng như Everest, Grand Canyon, Mount Kilimanjaro, Denali nổi lên từ đáy kính.

Chiếc ly được làm bằng cách thổi thủy tinh thủ công mang tinh tế và ấn tượng. Chiếc ly thể hiện cho tinh thần vươn cao như các đỉnh núi cũng thích hợp làm quà tặng cho sếp hoặc các cột mốc đánh dấu bước tiến quan trọng.

Mua các sản phẩm ly uống rượu whisky ở đâu chất lượng

Điều để khách hàng quyết định có quay lại lần sau hay có giới thiệu đến những người khác hay không chính là trải nghiệm của họ. Vậy nên một công ty, một doanh nghiệp muốn phát triển xa, phát triển mạnh thì bắt buộc phải có chế độ đãi ngộ, bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi mua.

RCR CRYSTAL VIỆT NAM là đơn vị cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh pha lê cao cấp nói chung và ly uống rượu whisky nói riêng với chất lượng đảm bảo. Do đó đến với dịch vụ của đơn vị khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến chủng loại. Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngoài ra công ty còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo để giúp nâng cao được lợi ích của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhất.



Liên hệ mua sản phẩm

RCR CRYSTAL VIỆT NAM

» Hotline: 077.577.0008

» info@rcrcrystal.vn

» https://rcrcrystal.vn

Sa Maison: Lầu 3 Tòa nhà Crescent Mall

» Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Sa Maison Lầu 4 Tòa nhà Diamond Plaza

» Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Sa Maison Lầu 5 Tòa nhà Lotte Center Hà Nội

» Địa chỉ: Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình- Hà Nội

Coop Finelife – Chung cư Saigon Mia

» Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh (giáp Dương Bá Trạc, Quận 8)

Coop Finelife – Hà Đô

» Địa chỉ: 285/F1/1BIS Tổ Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 26, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Coop Finelife – Quận 7

» Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox