RCR Crystal – Địa chỉ cung cấp ly vang trắng chất lượng chuẩn Châu Âu tại Việt Nam

Ly vang trắng được sử dụng phổ biến trong các bữa tiệc có dùng rượu vang trắng. Tuy nhiên, chọn mua loại ly này ở đâu uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho quý bạn đọc địa chỉ cung cấp các loại ly rượu tốt nhất thị trường. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ly vang trắng là gì?

Ly vang trắng là loại ly dùng để thưởng thức các loại rượu vang trắng. Các bộ phận được thiết kế một cách thông minh để phù hợp với tính chất của từng loại rượu. Thông thường, phần bầu ly sẽ có dạng chữ U, dáng thẳng đứng. Thiết kế này giúp cho vang trắng giữ được độ lạnh đồng thời có thể giải phóng được hương thơm trong rượu. Ngoài ra, phần miệng của loại ly này cũng rộng hơn so với ly đỏ để tạo điểm nhấn hương vị cho người uống từ những giọt rượu đầu tiên.

Tại sao cần chọn đơn vị uy tín, đảm bảo?

Các dụng cụ đựng đồ ăn, thức uống cần đảm bảo tiêu chí đầu tiên là an toàn. Và vật liệu sản xuất là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất. Mua những loại ly vang đến từ các đơn vị uy tín sẽ đảm bảo các thành phần bên trong thủy tinh không gây hại đến sức khỏe. Và chì là một ví dụ điển hình. Nếu trong thủy tinh chứa nhiều chì kim loại, dùng thường xuyên sẽ tích tụ trong cơ thể. Sau đó, nó có thể gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm cho người dùng.

Mặt khác, mua sản phẩm tại đơn vị uy tín sẽ giúp khách hàng an tâm về độ bền và thời gian sử dụng của sản phẩm. Chưa kể đến, mức giá tại các cơ sở này sẽ ở mức vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Cho nên, mua ly vang trắng tại đơn vị có thương hiệu, tên tuổi là điều quan trọng và cần thiết.

RCR Crystal – Đơn vị cung cấp ly vang trắng chất lượng tốt nhất hiện nay

Sự cầu kỳ trong thưởng thức các loại vang kéo theo nhu cầu chọn mua các loại ly vang ngày càng được chú trọng. Việc tìm kiếm đơn vị cung cấp ly chất lượng đảm bảo, an toàn và mức giá hợp lý là điều mọi khách hàng đều quan tâm.

RCRCrystal tự hào là một trong những thương hiệu thủy tinh, pha lê nổi tiếng, được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn RCR Crystal làm bạn đồng hành cùng gia đình, doanh nghiệp của bạn:

Thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu

RCR Crystal chuyên cung cấp các sản phẩm thủy tinh, pha lê cao cấp đến từ nước Ý. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, dây chuyền thiết bị hiện đại, chúng tôi được người tiêu dùng tin tưởng đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của RCR không ngừng nâng cấp, cải tiến để cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm độc đáo, ấn tượng.

Sự uy tín của RCR Crystal không chỉ được khẳng định ở Việt Nam và còn ở rất nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang lại cuộc sống hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình, RCR Crystal vẫn đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường các sản phẩm thủy tinh, pha lê cao cấp.

Chất lượng tốt, độ bền cực cao

Các sản phẩm ly vang trắng nói riêng và đồ thủy tinh pha lê nói chung của RCR Crystal đảm bảo chất lượng đúng như cam kết. Điều đó có được nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại cùng những công thức tài tình của công ty chúng tôi.

Chất liệu thủy tinh này hoàn toàn có thể tái chế nên hạn chế được những tác động tiêu cực của chúng tới môi trường xung quanh. Mỗi lô sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua 7 lần kiểm tra nghiêm ngặt. Điều đó giúp khách hàng an tâm lựa mua mà không cần lo lắng mua phải sản phẩm lỗi. Đặc biệt, ly vang trắng của RCR Crystal rất nhẹ, dùng được trong máy rửa bát mà không lo đổ vỡ.

Đa dạng chủng loại, kiểu dáng

Sự đa dạng về mẫu mã giúp người dùng có thêm nhiều  sự lựa chọn cho mình. Ngoài ly vang trắng, RCR Crystal còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bình đựng hoa thủy tinh pha lê, ly vang đỏ… Mỗi loại đều có những kiểu dáng thiết kế riêng biệt nhưng đều có điểm chung là cực kỳ an toàn và đa dạng kiểu dáng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

RCR Crystal chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn thông qua các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng. Nếu chưa tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, đừng lo, các bạn tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Trên đây là những lý do cực kỳ thuyết phục để bạn tin tưởng lựa chọn RCR Crystal. Nếu đang có nhu cầu mua ly vang trắng cũng như các sản phẩm thủy tinh pha lê an toàn, ấn tượng, giá tốt, hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, theo dõi chúng tôi để nhận nhiều tin hay mỗi ngày bạn nhé!



Liên hệ mua sản phẩm

RCR CRYSTAL VIỆT NAM

» Hotline: 077.577.0008

» info@rcrcrystal.vn

» https://rcrcrystal.vn

Sa Maison: Lầu 3 Tòa nhà Crescent Mall

» Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Sa Maison Lầu 4 Tòa nhà Diamond Plaza

» Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Sa Maison Lầu 5 Tòa nhà Lotte Center Hà Nội

» Địa chỉ: Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình- Hà Nội

Coop Finelife – Chung cư Saigon Mia

» Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh (giáp Dương Bá Trạc, Quận 8)

Coop Finelife – Hà Đô

» Địa chỉ: 285/F1/1BIS Tổ Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 26, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Coop Finelife – Quận 7

» Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox